5 cách phân biệt da thật giả dễ nhất từ trước đến nay

Sau đây là 5 cách phân biệt da thật da giả dễ làm nhất từ trước đến nay mà rất hiệu quả. Đã hàng triệu người sử dụng những phương pháp như thế này.

1. Thử nghiệm với lửa


Sử dụng thử nghiệm lửa, nhận ra rằng nó sẽ có khả năng làm hỏng một phần của hàng hóa.

Mặc dù có một vài trường hợp, việc đốt cháy một món ăn tốt hơn là đốt một vật gì đó, thí nghiệm chỉ nên thử ở một khu vực nhỏ không ảnh hưởng đến hình dạng sản phẩm: như mặt dưới của một chiếc ghế dài.



Giữ một ngọn lửa lên đến khu vực trong 5-10 giây để kiểm tra nó ra:

Da thật sẽ chỉ hơi khét, và có mùi giống như tóc bị cháy.
Giả da sẽ thực sự bắt lửa, và có mùi giống như nhựa cháy

2. Mùi da


Tìm mùi tự nhiên, mốc thay vì nhựa hoặc hóa chất-y. Nếu bạn hoàn toàn không chắc chắn về mùi bạn đang tìm kiếm, hãy đi vào một cửa hàng mà bạn biết bán da thật và thử một vài mẫu túi và giày.

Hỏi xem họ có miếng nào tổng hợp và ngửi những miếng đó không. Một khi bạn biết những gì bạn đang tìm kiếm, sự khác biệt mùi sẽ không thể nhầm lẫn.



Hãy nhớ rằng, da thật là da động vật. Da giả được làm bằng nhựa. Nó có vẻ hiển nhiên, nhưng da thật sẽ có mùi như da và giả sẽ có mùi như nhựa.

3. Thấm nước vào da


Thả một lượng nhỏ nước vào vì da thật hấp thụ độ ẩm. Nếu hàng hóa là giả, nước sẽ còn đọng lại trên da. Nhưng da thật sẽ hấp thụ một giọt nước nhỏ chỉ trong vài giây, cho bạn biết nhanh chóng nếu nó là da thật chính hãng.



4. Kiểm tra các hạt bề mặt


Các vết nhám nhỏ(hay gọi là sỏi) và lỗ chân lông, bạn sẽ thấy sự không hoàn hảo và sự độc đáo mà các vân viền mang lại là tín hiệu da thật.

Không hoàn hảo, trong da, thực sự là một điều tốt. Hãy nhớ rằng, da thật được làm từ da động vật, và do đó mỗi phần là ngẫu nhiên và độc đáo như động vật nó đến từ.
Da thật có thể bị trầy xước, nếp nhăn và vân viền – đây là một điều tốt!
Lưu ý rằng, khi các nhà sản xuất có được kỹ năng cao hơn, thiết kế của họ tốt hơn là bắt chước da thật.



Điều này làm cho việc mua hàng trực tuyến, nơi bạn chỉ có một bức ảnh, rất khó làm.

5. Nhấn vào da


Nhấn vào da, tìm nếp nhăn và quan sát các vân viền. Da thật sẽ rất khó nhăn.
Vật liệu tổng hợp thường giữ lại độ cứng và hình dạng hoặc rất lâu mới trở lại hình dạng ban đầu khi bạn nhấn tay vào.



Trên là 5 cách phân biệt da thật da giả đơn giản dễ làm mà rất hiệu quả đúng không các bạn. Ngoài ra còn có thêm nhiều cách hay khách nhằm để đảm bảo rằng các chất liệu kia có tinh vi bao nhiều cũng không qua được, Xem đầy đủ bài viết tại đây: phân biệt da thật giả áp dụng hiệu quả ngay!

Xem thêm:

5 cách chăm sóc da khỏe trẻ đẹp mỗi ngày

Nhận biết các loại da thật da giả như thế nào hiệu quả

top10infovn




Đăng nhận xét

0 Nhận xét