Tái chế Pallet gỗ - Phế liệu Quang Đạt

Tái chế pallet gỗ bao gồm các hoạt động sở thích cũng như các hoạt động thương mại. Nó có thể bao gồm các hoạt động của những người có sở thích và các doanh nghiệp nhỏ tái chế pallet thông qua việc tái chế. Những người có sở thích sáng tạo chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của họ  khi nói đến một loạt các dự án pallet gỗ có thể . Tuy nhiên, bài viết này tập trung vào tái chế pallet thương mại, các hoạt động liên quan đến thu hồi, phân loại, sửa chữa và bán lại pallet, cũng như nghiền các vật liệu thu hồi không sử dụng được.

Tái chế pallet là một thành phần ngày càng quan trọng của ngành công nghiệp pallet gỗ. Ngoài ra Phế liệu Quang Đạt có nhận thu mua phế liệu pallet cũ giá cao. Dù pallet gỗ hay pallet gỗ chúng tôi vẫn mua. 


Bối cảnh để tái chế Pallet gỗ

Tái chế pallet gỗ là một thuật ngữ dành cho kinh doanh phân loại, tân trang, tháo dỡ và tái sản xuất pallet để bán, cũng như nghiền pallet gỗ và các thành phần pallet cho các sản phẩm sợi. Sự thật mà nói, mục tiêu của các nhà tái chế pallet chỉ là tái chế pallet như là phương sách cuối cùng. Sẽ có lợi hơn khi sắp xếp, tân trang hoặc xây dựng lại pallet để bán lại.

Khoảng 474 triệu pallet đã được thu hồi trong năm 2011, và 326 triệu trong số này đã được đưa trở lại phục vụ dưới dạng pallet. 148 triệu pallet khác đã được tái chế thành các sản phẩm khác.

Các kích thước pallet phổ biến nhất thường hấp dẫn nhất đối với các nhà tái chế. Ở Mỹ, nó bao gồm pallet 48x40 điển hình, cũng như các kích thước phổ biến khác như 40x40, 42x42, và 48x48 đấm.

Tái chế pallet đã trở thành một phân khúc phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp pallet trong những thập kỷ gần đây. Khi nhận thức đã thay đổi, người dùng pallet đã dần trở nên thoải mái khi sử dụng các pallet được tân trang lại, thường được cung cấp với mức giá thấp hơn đáng kể so với các pallet mới có chất lượng tương tự. Ngoài ra, các nhà tái chế pallet cũng thực hiện một dịch vụ to lớn cho người dùng pallet bằng cách loại bỏ các pallet trống khỏi các điểm tích lũy như nhà máy sản xuất và trung tâm phân phối.

Hoạt động

Các công ty tái chế pallet thường được đặt gần khu vực đô thị hoặc các địa điểm khác như trung tâm phân phối hoặc nhà máy sản xuất nơi tích lũy quá nhiều pallet trống không mong muốn. Các nhà tái chế pallet có thể mua hoặc mua các pallet trống hoặc lõi khác, vì các pallet trống được giới thiệu, từ khách hàng hoặc nếu chúng có giá trị bán lại ít vì kích thước không phổ biến hoặc các thuộc tính xây dựng khác, họ có thể tính phí cho khách hàng để lấy đi sản phẩm trống pallet. Giá trị của các lõi bản lề cạnh tranh cho họ và triển vọng bán hàng địa phương. Các công ty tái chế cũng có thể mua pallet rỗng từ những người bán hàng rong đến với những xe tải nhỏ bằng pallet mà họ đã tích lũy từ các cửa hàng bán lẻ hoặc các doanh nghiệp nhỏ khác.

Các công ty tái chế lớn có thể vận hành đội xe kéo của họ, hoặc sử dụng một công ty vận tải để giao hàng trong nước. Pallet đến thường được sắp xếp thành các kích cỡ và lớp khác nhau. Pallet có thể được sắp xếp vào:

kích thước phổ biến và các lớp để bán mà không cần sửa chữa,
pallet có thể sửa chữa,
pallet để tháo dỡ,
pallet và các thành phần không mong muốn được nghiền thành sợi gỗ.
Các nhà tái chế pallet sử dụng nhiều thiết bị tái chế pallet như xe nâng, dây chuyền phân loại tự động, thiết bị tháo dỡ pallet, thiết bị đóng gói và xếp chồng, chân chèo, hệ thống mài gỗ và dụng cụ đóng đinh bằng khí nén. Các dây chuyền phân loại pallet tinh vi cũng có thể sử dụng thiết bị hỗ trợ nâng và buồng sơn.

Các nhà tái chế pallet phải thận trọng khi xử lý các pallet độc quyền - các pallet thuộc về các công ty khác như các công ty cho thuê pallet hoặc các công ty khác duy trì yêu cầu quyền sở hữu đối với họ.

Tiếp thị

Các nhà tái chế pallet gỗ thường hành động trong thị trường thứ cấp, mua, tân trang và bán pallet đã qua sử dụng. Người tái chế pallet cũng có thể thực hiện sửa chữa pallet cho khách hàng cụ thể, cũng như các dịch vụ khác như lấy lại pallet do khách hàng sở hữu thay mặt cho những khách hàng đó. Pallet thường được bán bởi bộ phận bán hàng của các nhà tái chế pallet, hoặc thông qua các công ty môi giới pallet, đóng vai trò trung gian giữa người sử dụng pallet và nhà tái chế pallet. Các nhà tái chế pallet cũng bán các sản phẩm sợi thuộc nhiều loại khác nhau được tạo ra từ các pallet bị hỏng, bao gồm cả xơ thô, cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng như lớp phủ phong cảnh màu và viên gỗ.

Phục hồi Pallet gỗ từ bãi rác

Pallet gỗ đã đạt được những thành tựu đáng kể về mặt tái chế và phân chia bãi rác. Theo nghiên cứu gần đây liên quan đến tái chế pallet gỗ và bãi chôn lấp, 95% pallet gỗ được thu hồi thành vật liệu tái sử dụng. Chỉ có 25,39 triệu pallet gỗ được chôn lấp tại các bãi chôn lấp MSW và C & D vào năm 2016 so với 178,5 triệu bãi chôn lấp vào năm 1998. Nghiên cứu tiếp tục phát hiện ra rằng chỉ có 1,8% tất cả gỗ được chôn lấp bởi bãi chôn lấp chất thải rắn đô thị và 5,6% được chôn lấp bởi bãi chôn lấp xây dựng và phá hủy là pallet gỗ.

Xem thêm:

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. Công Ty Thu Mua Nhôm Phế Liệu Giá Cao Hưng Thịnh chuyên: Thu mua phế liệu đồng, thu mua phế liệu nhôm giá cao, mua chì phế liệu, mua kẽm, thu mua phế liệu sắt thép, gang, tôn cũ, thu mua phế liệu thiếc, mũi khoan, thép gió, thu mua phế liệu hợp kim, bạc phế liệu, thu mua phế liệu inox, thiết bị điện tử, nhà xưởng, tàu bè, vải … Chuyên thu mua phế liệu tận nơi tại nhà giá cao, đến tận công ty, xưởng sản xuất, khu công nghiệp, khu chế xuất làm việc trong ngày. Nhận thanh lý nhà xưởng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Vũng Tàu.. tại 63 tỉnh thành trên cả nước với số lượng lớn.

    Trả lờiXóa