Túi xách thiết kế Hàn Quốc dành cho dân văn phòng công sở

Mỗi người phụ nữ chúng tôi biết đều có một chiếc túi làm việc yêu thích của riêng mình, đó là sự pha trộn giữa phong cách, sự thoải mái và sự sang trọng trong thời trang da. Túi làm việc là lâu dài, rộng rãi cho các yếu tố cần thiết hàng ngày của bạn và bằng cách nào đó chỉ nhìn thực sự tốt với sự đa dạng của nhiều trang phục làm việc của bạn. 

Thương hiệu mà chúng tôi mang đến cho bạn hôm nay là một thương hiệu tạo nên làn sóng ở Hàn Quốc với chất lượng trung thực và giá cả khiêm tốn. Bộ sưu tập của nó có nhiều túi tote, ba lô, túi đeo vai và nhiều thứ nữa - chắc chắn là thứ để bạn có thể trải qua một ngày làm việc dài và hơn thế nữa. 




Phần tốt nhất: túi từ ITSBAG sẽ không tốn một quả bom trên túi của bạn chỉ để sở hữu một trong số chúng. Đọc tiếp và chọn lựa của bạn dưới đây!

Sau đây thegioidathat sẽ nói qua thương thời trang nổi tiếng về túi xách là ITSBAG từ Hàn Quốc

Một túi xách da thật thương hiệu Hàn Quốc, ITSBAG tập trung vào thiết kế đơn giản nhưng thiết thực. Với các khái niệm thiết kế như "thiết kế ngắn gọn", "màu sắc cảm xúc" và "xu hướng trưởng thành", chúng cung cấp các thiết kế hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của phụ nữ làm việc hiện đại. Tất cả trong khi cho phụ nữ làm việc một cơ hội để nhìn siêu sang trọng và phong cách.

Được biết đến với thiết kế hiện đại và hợp thời trang của nó, ITSBAG cũng đã được giới thiệu trong một số bộ phim truyền hình K, bao gồm cả những phim nổi tiếng như "Hậu duệ của mặt trời" và "Ngày xuân luôn".

ITSBAG là tên viết tắt của "IT'S in the BAG". Tên có hai ý nghĩa. Đầu tiên là một lingo có nghĩa là "hoàn toàn" ở Hàn Quốc. Thứ hai, đại diện cho những thứ và đồ đạc mang trong túi cá nhân của bạn. Nói cách khác, ITSBAG có thể được hiểu là một thương hiệu mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng và thiết kế cho những điều quan trọng đối với bạn.




Từ nhà thiết kế: Điều gì độc đáo về ITSBAG?
Thiết kế ngắn gọn - Thay vì thiết kế hào nhoáng, hào nhoáng, chúng tôi chọn lựa một thứ gì đó chi tiết theo phong cách đơn giản và hiện đại của nó.

Màu cảm xúc - Khi quyết định màu sắc được sử dụng trong thiết kế, chúng tôi luôn xem xét tâm trạng và phong cách tổng thể của người mặc nó. Chúng tôi có sở thích về màu sắc bền vững nhưng gần đây cũng bắt đầu khám phá với sự kết hợp ấn tượng của bảng màu để thể hiện cá tính.

Xu hướng trưởng thành - Thay vì đuổi theo xu hướng thời trang dễ bay hơi kéo dài một hoặc hai tháng, chúng tôi sẽ tìm kiếm sự ổn định không bao giờ thất bại trong việc phân phối. Một cái gì đó vượt thời gian trong phong cách mà sẽ không bao giờ đi ra khỏi xu hướng trên thị trường.

Ngoài ra, chúng tôi duy trì thường xuyên thiết kế và quy trình sản xuất tỉ mỉ. Sử dụng nguyên liệu chất lượng tốt có nguồn gốc trực tiếp và kết hợp với sự khéo léo chi tiết và cẩn thận của các thợ thủ công có kinh nghiệm từ Hàn Quốc, chia sẽ những cách bảo quản đồ da hiệu quả ... Chúng tôi đảm bảo rằng chỉ có những túi chất lượng cao nhất mới được giới thiệu ra thị trường.


thegioidathat

Đăng nhận xét

0 Nhận xét