Bắt đầu kinh doanh tái chế với một khoản đầu tư nhỏ


Ngành công nghiệp chất thải và tái chế cung cấp một số cơ hội cho ai đó muốn  bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ  với một khoản đầu tư khiêm tốn. Bạn chỉ cần tìm một hoặc nhiều vật liệu phế thải đang bị loại bỏ có thể được tái sử dụng, bán lại hoặc tái chế. Sau đây là một vài ví dụ về các cơ hội kinh doanh tái chế có thể được bắt đầu với một ngân sách nhỏ.

https://twitter.com/ndtamcom/status/1252980137437523971
Bảng giá phế liệu ngày hôm nay 2020
Các loại máy ép phế liệu hiện nay
Thu mua phế liệu đồng, nhôm, sắt thép, chì, inox tại Quận 4


1 Đặt thùng rác tái chế trong khu vực lân cận


Nếu không có hoặc quá ít thùng rác tái chế trong khu vực của bạn, hãy mua một số. Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh chúng bằng cách mua các thùng đơn giản và thêm nhãn dán đầy màu sắc và các biến thể nghệ thuật khác nhau phản ánh cộng đồng địa phương. Đặt chúng trong khu vực thương mại và dân cư, nhưng hãy chắc chắn đặt chúng ở nơi chúng sẽ hữu ích và không gây phiền toái.

Lập kế hoạch vị trí các thùng của bạn một cách chiến lược, chọn các vị trí mà bạn sẽ có được loại lưu lượng truy cập phù hợp với loại vật liệu bạn muốn thu thập. Từ đó, dọn sạch các thùng thường xuyên và phân loại vật liệu. Khi bạn có một số lượng lớn, hãy bán nó cho một bãi phế liệu hoặc một nhà tái chế lớn hơn.

Ripple Glass sử dụng phương pháp này thành công ở Trung Tây, khi họ đặt các thùng thả chai thủy tinh ở nhiều địa điểm khác nhau. Thùng quần áo cũng là một biến thể phổ biến về chủ đề. Hãy chắc chắn rằng bạn có được sự cho phép của chính quyền địa phương hoặc chủ sở hữu tài sản trước khi đặt thùng. Bạn không muốn tạo ra bất kỳ ý chí xấu.

https://www.linkedin.com/posts/phelieu-toanphat-71a2871a6_thu-mua-ph%E1%BA%BF-li%E1%BB%87u-ch%C3%AC-gi%C3%A1-cao-h%C6%A1n-40-ph%E1%BA%BF-activity-6658751602851229696-S4Su
https://lnkd.in/gP7P2Xy

2 Mua và bán lại các mặt hàng đã sử dụng


Nếu bạn thích bán hàng trong sân, chợ trời và đấu giá địa phương, đây là công việc dành cho bạn. Tất cả bạn phải làm là mua các mặt hàng được định giá thấp và bán lại chúng gần với giá trị thị trường để tạo ra lợi nhuận. Bất kỳ số lượng các mặt hàng có giá trị có thể được đánh giá thấp bởi chủ sở hữu của họ, chẳng hạn như sưu tầm, nghệ thuật, đồ cổ, thời trang và đồ nội thất retro, và thiết bị âm thanh cũ. Chiến lược tốt nhất của bạn là trở thành một chuyên gia về giá trị của hàng hóa trong một vài loại. Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó chuyên dụng, liên hệ với người tổ chức bán hàng trước để xem họ có bán loại sản phẩm bạn mua không. Nó sẽ thu hẹp tìm kiếm của bạn.

3 Đổ mực hộp mực


Mực và hộp mực được sử dụng trong máy in, máy fax và máy photocopy có thể dễ dàng được tái chế bằng cách bổ sung nguồn cung cấp mực, nhưng rất ít doanh nghiệp hoặc cá nhân tận dụng nó để lại cơ hội cho một doanh nghiệp quy mô nhỏ. Tất cả những gì bạn cần là kỹ năng nạp mực, một vài công cụ để thực hiện công việc và vận chuyển để đến với khách hàng của bạn. Bạn sẽ có lợi thế cạnh tranh lớn so với các nhà bán lẻ hộp mực mới vì bạn có thể cung cấp dịch vụ nạp của mình với giá chỉ bằng một nửa mà vẫn kiếm được lợi nhuận.

https://www.reddit.com/user/phelieutoanphat/comments/g63ikp/gi%C3%A1_ph%E1%BA%BF_li%E1%BB%87u_%C4%91%E1%BB%93ng_h%C3%B4m_nay/
https://linkhay.com/link/3597510/thu-mua-phe-lieu-sat-vun-cong-trinh-xay-dung-gia-cao
https://linkhay.com/link/3597518/thu-mua-phe-lieu-inox-gia-cao-141
https://www.hahalolo.com/post/5ea0684caf327705f8f85682

4 Thu thập phế liệu kim loại


Có rất nhiều cơ hội trong việc  thu gom và bán kim loại phế liệu . Chi phí khởi nghiệp có thể bắt đầu thấp tới 2.000 đô la và bạn có thể mở rộng kinh doanh theo thời gian. Bạn sẽ cần một chiếc xe bán tải hoặc xe kéo tiện ích, lưới và dây buộc, và một số công cụ cơ bản và thiết bị bảo vệ cá nhân như găng tay và giày an toàn. Phế liệu kim loại có thể được chọn từ chủ nhà, các dự án cải tạo và các nguồn khác và sau đó bán lại cho các nhà tái chế lớn hơn. Lao động thủ công để thu thập kim loại phế liệu nhiều hơn hầu hết các doanh nghiệp tái chế.

5 Bán lại máy tính và các bộ phận máy tính
Tái chế máy tính là một cơ hội kinh doanh khác đáng để xem xét. Ngoài việc sửa chữa máy tính, bạn có thể bán các bộ phận có thể tái sử dụng của chúng như ổ đĩa, đĩa cứng và bộ xử lý. Một số công ty thậm chí sẽ mua bo mạch chủ để trích xuất và xử lý các kim loại có giá trị bên trong chúng. Bạn cũng có thể bán các thiết bị máy tính đã sử dụng như màn hình, bàn phím, chuột và vỏ máy tính.

https://biztime.com.vn/post/476658_https-thumuaphelieuvn-com-bang-gia-phe-lieu-hom-nay-moi-nhat.html
https://www.plurk.com/p/nsk3eg
https://www.plurk.com/p/nsk3h8
https://www.quora.com/unanswered/Whose-custody-of-the-second-divorce-belongs-to-What-if-the-marriage-was-not-full-and-led-to-the-couple-deciding-to-divorce

Phần kết luận

Khi xem xét bắt đầu kinh doanh tái chế, trước tiên bạn nên nghiên cứu lĩnh vực này để xác định xem nó có khả thi hay không và sẽ tạo ra lợi nhuận. Tùy thuộc vào loại hình doanh nghiệp, bạn có thể muốn tạo một kế hoạch kinh doanh, nghiên cứu cạnh tranh và xem xét chính sách tái chế kinh doanh của địa điểm của bạn. Thông tin này có thể giúp bạn quyết định xem ý tưởng kinh doanh của bạn có thể biến thành một doanh nghiệp tái chế có lợi nhuận hay không.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét